1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh Thủ Đức VietGoal Thủ Đức 2 2024 VietGoal Thủ Đức 2 – Sân 999 – Sáng 12.05.2024
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Thủ Đức 2 – Sân 999 – Sáng 12.05.2024

12/05/2024

Không chỉ đơn giản là người đảm nhận vị trí quản lý lớp tại VietGoal, các anh/chị còn là người bạn, người đồng hành cùng các em trong mỗi trận đấu. Với nụ cười thật tươi, các anh/chị quản lý lớp luôn sẵn sàng tận tình giải đáp mọi thắc mắc của phụ huynh và học viên, trở thành cầu nối giữa VietGoal và phụ huynh trong hành trình chinh phục sân cỏ của các em.

Không dừng lại ở công việc quản lý lớp học, các anh/chị luôn cố gắng tạo nên một môi trường học tập thân thiện, gần gũi và đầy cảm hứng. Hình ảnh các anh/chị quản lý lớp vui đùa, hòa mình vào mỗi trận thi đấu trên sân cỏ không chỉ làm cho không khí trở nên sôi động mà còn tạo ra một môi trường học tập tích cực và đầy động lực.

Chính sự thân thiện, tận tâm đó đã tạo nên một đội ngũ VietGoal đầy chuyên nghiệp. Không chỉ là nơi rèn luyện kỹ thuật bóng đá, VietGoal còn là nơi có những người anh/chị luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp và đồng hành cùng các em trong mỗi buổi học. Sự kết hợp hài hòa giữa sự chuyên nghiệp và thân thiện ấy đã giúp VietGoal trở thành địa điểm học tập lý tưởng cho các em vào mùa hè này.